Mở Tiệm Rửa Xe Kiêm Cà Phê

Mở tiệm rửa xe cũng giống như các ngành nghề khác, nếu theo kịp được xu thế, biết thay đổi và tạo được sự khác biệt sẽ mang lại thành công. Hiện nay, trong lĩnh vực rửa xe đã xuất hiện nhiều mô hình hiện đại, mang lại nhiều sự trải nghiệm mới cho khác hàng. Trong đó phải kể đến mô hình mở tiệm rửa xe kiêm cà phê, một mô hình mà nhiều chủ đầu tư “ đang phát cuồng” vì nguồn thu lợi “khủng”. Cùng tìm hiểu nhé!

Mô hình kinh doanh café rửa xe



+ Mô hình cà phê rửa xe là mô hình rửa xe hiện đại, thịnh hành ở các tỉnh thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Hình thức này như “làn gió mới lạ” mang đến cho khách hàng sự thích thú và những trải nghiệm tuyệt vời mà trước đây khó có được. Học hỏi, đầu tư và phát triển loại hình này nhiều quán rửa xe đã thành công và kiếm “bộn” tiền.

>>> Tham khảo thêm: Mở cửa hàng rửa xe máy cần những gì?

Phân tích mô hình café kiêm rửa xe


+ Dịch vụ rửa xe và quán cà phê giúp giải quyết được vấn đề về không gian chờ, giúp khách hàng không còn cảm giác mệt mỏi khi phải chờ đợi rửa xe. Nếu như trước đây trong khi ngồi chờ khách “ chạy qua chạy lại” “lúc lúc ngó giờ” thì với mô hình này, các vị khách của tiệm có thể ngồi giải khát, thư giãn uống cà phê, lượt web, xem phim…

+ Quán cà phê rửa xe của anh Mạnh Tú ở Quận 1, TP. HCM là một trong những quán đầu tiên có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Dù mới hoạt động được vài tháng nhưng số lượng khách tới lui ở quán anh không hề nhỏ. “Khách hàng vừa không cảm thấy sốt ruột, chúng tôi lại vừa gia tăng được doanh thu từ việc bán cà phê. Thực sự rất thú vị và hiệu quả”, anh Tú vui vẻ nói.

+ Để đầu tư thêm 1 tiệm cafe trên nền tảng trạm rửa xe, chỉ cần lấy 1 khoảng tầm 15m2, đầu tư thêm vài bộ bàn ghế và 1 quầy bán đồ. Mức đầu tư cho khoản này rơi chỉ tầm 5-10 triệu. Sau đó bạn dễ dàng bán cafe, sinh tố, nước, … cho các khách vào rửa xe của mình.

+ Điều đó rất lý tưởng để xây dựng một thương hiệu riêng cho quán rửa xe và các chủ đầu tư còn có nguồn thu không nhỏ từ việc bán đồ ăn thức uống…

>>> Xem thêm: Tư vấn mở tiệm rửa xe tại Đà Nẵng.

+ Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý kinh doanh cà phê rửa xe là cuộc “cạnh tranh khốc liệt”

+ Tại sao lại vậy? Bởi trong kinh doanh nếu không “ thức thời, đổi mới để phù hợp xu hướng thì chắc chắn sẽ bị đào thải và tụt hậu. Hình thức kinh doanh kết hợp rửa xe và cà phê sinh lời cao vì thế các nhiều chủ đầu tư “lao” vào. Điều này tạo nên một sự cạnh tranh khốc liệt.

Trên đây là một số chia sẻ về mở tiệm rửa xe kiêm cà phê. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bình Dọn Nội Thất Ô Tô Ghế Da, Nỉ HCL

Béc Rửa Xe Cao Áp 360 Độ